Số điện thoại là phương thức bảo mật cao nhất mà TePayLink cung cấp cho bạn để bảo vệ tài khoản của mình, nhằm hỗ trợ việc quên mật khẩu và ngăn chặn thông tin tài khoản bị thay đổi bởi người lạ. Trong trường hợp bạn quên mật khẩu và không sử dụng được số điện thoại, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn bằng cách thay đổi xác thực số điện thoại để bạn có thể tự lấy lại mật khẩu cho mình. Vui lòng tham khảo Quy trình áp dụng dưới đây:
Quy định áp dụng như sau:
Quy trình hỗ trợ khách hàng cung cấp 0,5 ~ 1 thông tin:
Lưu ý ( quy định có thể thay đổi cho phù hợp )
- Khách hàng đến hỗ trợ trực tiếp tại trụ sở TePayLink sẽ hỗ trợ khóa tài khoản 15 ngày để kiểm tra tranh chấp.
- Khách hàng gửi hỗ trợ qua phiếu yêu cầu sẽ hỗ trợ khóa tài khoản 20 ngày để kiểm tra tranh chấp.
- Sau khi cung cấp được 0,5~ 1 thông tin đúng, Khách hàng cần tiếp tục khai báo quá trình sử dụng tài khoản của mình như: Tên nhân vật hiện tại, tên nhân vật đã từng đổi, cấp VIP, vật phẩm hiếm, lịch sử nạp gần nhất và tổng nạp).
- Chúng tôi có quyền từ chối nếu các thông tin bạn cung cấp không chính xác.
Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc fanpage nếu bạn vẫn cần hỗ trợ